Chính sách bảo hành

A. Quy định về bảo hành

– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên Thẻ bảo hành, Tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất liên quan đến tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

– Có Thẻ bảo hành và Tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm.

B. Những trường hợp không được bảo hành

– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Thẻ bảo hành.

– Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, sử dụng sai điện áp quy định.

Với mục tiêu chăm sóc tốt nhất cho Quý khách hàng, công ty chúng tôi luôn cố gắng Quy trình bảo hành để phục vụ Nhanh nhất, Tốt nhất, Rẻ nhất.

– Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.