icon icon icon

SKYAUTO TUYỂN DỤNG

Công ty TNHH Skyauto Việt Nam chuyên phân phối các phụ kiện ô tô, đồ chơi xe hơi. Được thành lập 5 năm, công ty không ngừng phát triển và hoàn thiện để đem tới những sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất. Cùng với việc chăm chút cho chất lượng sản phẩm, thì công ty luôn chú trọng đến việc xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, bài bản, tay nghề cao.

Để công ty luôn phát triển vững mạnh và đi lên, Skyauto luôn sẵn sàng chiêu mộ nhân tài từ khắp mọi nơi. Thông tin tuyển dụng được nêu chi tiết dưới đây. Những ai quan tâm vui lòng gửi thông tin cho chúng tôi thông tin liên hệ được ghi kèm. Skyauto xin cảm ơn và mong được hợp tác!

I. NHÂN VIÊN KINH DOANH PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Tìm hiểu, phân tích và nghiên cứu thị trường từ đó đưa ra hướng, chính sách kinh doanh.

- Thực hiện tìm kiếm khách hàng qua nhiều mối online/offline

- Tiếp cận các đại lý ở các tỉnh để đẩy sản phẩm của công ty vào đại lý.

- Hỗ trợ khách hàng trong giai đoạn triển khai và sau khi triển khai giải pháp.

- Duy trì, chăm sóc, hỗ trợ với các khách hàng cũ.

- Mở rộng mối quan hệ với khách hàng, hỗ trợ bộ phân chăm sóc khách hàng Lập kế hoạch, tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm của Công ty.

- Phối hợp với phòng Marketing thực hiện các chương trình khuyến mại, chương trình bán hàng mới.

- Lập báo cáo theo yêu cầu

- Khai thác khách hàng tỉnh

- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể hơn trong quá trình phỏng vấn

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Thu nhập: thỏa thuận theo năng lực (lương cứng) + % Hoa hồng doanh số

- Các chế độ Bảo Hiểm theo quy định (BH Xã Hội, BH Y Tế, BH Thất Nghiệp, BH Tai Nạn).

- Môi trường làm việc thân thiện, có cơ hội thăng tiến

- Được xem xét tăng lương mỗi năm theo năng lực làm việc

- Lương tháng 13 (theo quy định của Công ty)

- Thưởng Tết + Quà (theo xem xét của BGĐ)

YÊU CẦU KHÁC

- Nam/nữ: Từ 23 đến 30 tuổi

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, các ngành Quản Trị Bán Hàng, Quản Trị Kinh Doanh, Kinh Tế, kỹ thuật, Công nghệ Ô tô....

- Thân thiện, vui vẽ, nhanh nhẹn, hoạt bát, hòa đồng, trung thực

- Có khả năng giao tiếp tốt

- Có khả năng đi công tác các tỉnh

- Kỹ năng đàm phán, thương lượng, làm việc nhóm, thuyết phục khách hàng...

HỒ SƠ BAO GỒM

Hoặc gửi CV mô tả quá trình học tập và làm việc về email liên hệ

 

II. NHÂN VIÊN QUẢN LÝ MẠNG XÃ HỘI

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Quản trị Fanpagevà xử lý các vấn đề liên quan đến fanpage, Facebook

- Viết bài, biên tập, kiểm soát và quản lý nội dung bài PR, format các chương trình, kịch bản chương trình.

- Quản lý bán hàng online của công ty

- Viết bài, làm mới nội dung, cập nhật thông tin sản phẩm.

- Lên kế hoạch xây dựng và phát triển website bán hàn

- Cập nhật nội dung và hình ảnh website, FB công ty.

- Phụ trách marketing quảng bá sản phẩm trên website và FB

- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7

+ Buổi sáng: 8h00 - 12h00

+ Buổi chiều: 13h30 - 17h30

ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC

Số 4, Ngõ 8, Đường Đại Lộ Thăng Long - Phường Mễ Trì - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội.

QUYỀN LỢI

- Lương thưởng hấp dẫn.

- Thu nhập cơ bản: từ 6.000.000 – 10.000.000VND/tháng tùy năng lực.

- Du lịch hàng năm cùng công ty.

- Xét tăng lương 1 năm/lần.

- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH + BHYT + BHTN theo luật lao động Việt Nam và theo quy định của công ty

YÊU CẦU

- Có kinh nghiệm ít nhất 6 thángvề quản lý bán hàng online trên FB và Website.

- Am hiểu về online marketing

- Nhanh nhẹn, chịu khó, muốn cộng tác lâu dài

 

III. NHÂN VIÊN QUẢN TRỊ WEBSITE

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Tối ưu on-page, quản lý và cập nhật nội dung trên website

2. Phân tích và lựa chọn từ khóa.

3. Lập kế hoạch triển khai đẩy từ khóa lên top Google

4. Theo dõi và báo cáo thứ hạng

5. Các công việc khác theo sắp xếp của cấp trên

QUYỀN LỢI

1. Mức lương: Lương + Thưởng thu nhập hấp dẫn 7 – 12 triệu

2. Thưởng tháng/quý theo hiệu quả công việc.

3. Có cơ hội thăng tiến cao nếu làm việc tốt

4. Phụ cấp đóng BHYT, BHXH.

5. Thưởng các dịp lễ - tết - và lương tháng thứ 13.

6. Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện và có nhiều cơ hội thăng tiến cao.

7. Được tham gia các hoạt động giao lưu văn hóa tinh thần của Công ty.

8. Thời gian làm việc:

+ Buổi sáng: 8h00 - 12h00

+ Buổi chiều: 13h30 -17h30

YÊU CẦU

1. Nam nữ bất kỳ

2. Tốt nghiệp các trường cao đẳng, đại học khoa công nghệ thông tin, khoa học máy tính, marketing, quản trị kinh doanh...

3. Có khả năng làm việc độc lập hoặc làm việc nhóm.

4. Ít nhất 6 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực SEO website

5. Tối ưu on-page, quản lý và cập nhật nội dung trên website

6. Phân tích và lựa chọn từ khóa.

7. Lập kế hoạch triển khai đẩy từ khóa lên top Google

8. Duy trì thứ hạng từ khóa

9. Theo dõi và báo cáo thứ hạng

10. Các công việc khác theo sắp xếp của cấp trên

11. Nhanh nhẹn, trung thực, tích cực, có tâm huyết trong công việc và gắn bó lâu dài với công ty.

 

IV. NHÂN VIÊN QUẢN LÝ SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Xây dựng chương trình, kế hoạch thúc đẩy doanh số và hiệu quả bán hàng trên các kênh online Thương mại điện từ

- Nghiên cứu thị trường, lập kế hoạch và triển khai thực hiện bán sản phẩm của Công ty trên các kênh thương mại điện tử (Lazada, Shopee, Tiki, Sendo,...).

- Viết bài chỉnh sửa Ảnh, đăng sản phẩm lên kênh thương mại điện tử

- Tổ chức triển khai và đảm bảo thực hiện đúng quy trình các nghiệp vụ báo cáo bán hàng, giao - nhận hàng hóa, đối chiếu công nợ (khách hàng và các đối tác giao nhận,...)

- Tham gia đóng góp, đề xuất các ý tưởng phát triển, sáng tạo nội dung quảng cáo đa kênh. Quản trị các kênh thương mại điện tử, đo lường và báo cáo hiệu quả

- Thực hiện các công việc khác do cấp trên phân công và theo yêu cầu công việc.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Nam/nữ tuổi từ 19 - 28

- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên

- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Thương mại điện tử là một lợi thế, nếu không sẽ được đào tạo;

- Có kinh nghiệm và kỹ năng xử lý các tình huống đối với các khiếu nại của khách hàng;

- Có kiến thức về hệ thống sàn thương mại điện tử Việt Nam và có kinh nghiệm vận hành cửa hang chính thức (official store) trên Lazada, Shopee, tiki, sendo...

- Hiểu biết về công nghệ và áp dụng công nghệ trong việc mang lại lợi ích cho khách hang và doanh nghiệp

- Có khả năng tham mưu về các vấn đề liên quan đến công tác bán hàng và dịch vụ khách hàng cho trưởng phòng MKT

- Nhiệt tình, trung thực, nhạy bén, sáng tạo và có khả năng kiểm soát cảm xúc tốt.

- Có khả năng làm việc dưới cường độ và áp lực công việc cao.

- Có khả năng tư duy thẩm mỹ tốt, sáng tạo

QUYỀN LỢI

1. Mức lương: Lương + Thưởng thu nhập hấp dẫn 5 – 12 triệu

2. Thưởng tháng/quý theo hiệu quả công việc.

3. Có cơ hội thăng tiến cao nếu làm việc tốt

4. Phụ cấp đóng BHYT, BHXH.

5. Thưởng các dịp lễ - tết - và lương tháng thứ 13.

6. Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện và có nhiều cơ hội thăng tiến cao.

7. Được tham gia các hoạt động giao lưu văn hóa tinh thần của Công ty.

8. Thời gian làm việc:

+ Buổi sáng: 8h00 - 12h00

+ Buổi chiều: 13h30 -17h30

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

NGƯỜI LIÊN HỆ

Mr Nhất

ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ

Số 4 ngõ 8, Đại Lộ Thăng Long, Mễ Trì Thượng, Nam Từ Liêm, HN

EMAIL LIÊN HỆ

skyauto.vn@gmail.com

ĐIỆN THOẠI LIÊN HỆ

0988470212

SKYAUTO xin cảm ơn và mong được hợp tác!