Đề nổ từ xa MYKEY PREMIUM cho các dòng xe Hàn

Đề nổ từ xa MYKEY PREMIUM cho các dòng xe Hàn

Liên hệ

- Mykey Premium dành cho các dòng xe Hàn

- Đề nổ từ xa, mở khóa xe tự động

- Lắp đặt đơn giản, thuận tiện

- Bảo hành: 12 tháng

Chia sẻ sản phẩm

Dùng cho các xe:

- Hyundai: Accent, i30, Elantra, Sonata, Azera, i40, Genesis, Genesis Coupe, Veloster, ix35 (Tucson), Santa Fe, Veracruz.

- Kia: Picanto, Rio, Cerato (K3), Optima (K5), Cadenza (K7), Rondo, Sedona, Sportage, Sorento, Borrego.

MyKey Premium là một mô-đun đặc biệt cho phép khởi động động cơ từ xa bằng FOB chính hãng (Chìa khóa tiệm cận) của chính xe. Không yêu cầu thêm chìa khóa hậu mãi FOB để khởi động động cơ từ xa đối với những xe được trang bị Chìa khóa thông minh & Khởi động bằng nút bấm.

MyKey không chỉ cung cấp khả năng khởi động từ xa bằng chìa khóa tiệm cận mà còn cung cấp nhiều chức năng tiện lợi khác nhau cho người lái. Chẳng hạn như: mở cửa tự động, hẹn giờ tuabin, mở khóa cửa bằng mã pin và dừng xe thông minh mà hệ thống OE Smart Key của xe không có.

Chức năng sản phẩm

- Tích hợp với chìa khóa ban đầu của xe mà không cần sử dụng chìa khóa mới.

- Khởi động từ xa theo nhà máy KEY FOB để khởi động hoặc hạ nhiệt.

- Mở khóa cửa tự động bằng cách đến gần xe với MY KEY (chỉ dành cho các kiểu xe có chức năng OE).

- Khóa cửa tự động khi ở xa xe (sau 10 giây, nó có thể khóa ngay cả khi người lái xe đang ở gần xe).

- Hẹn giờ Turbo & Tự động tắt động cơ.

- Khóa cửa bằng FOB hoặc nút cửa khi động cơ đang chạy không tải và đang đỗ.

- Cửa nhập mã pin mở khóa cửa mà không cần MY KEY.

- Phát hiện pin yếu và tự động sạc bằng cách khởi động Động cơ (trong 15 phút/3 lần thử).

- Hoàn toàn cắm giắc zin, không cần đấu nối dây.

Để lắp đặt hệ thống MYKEY PREMIUM thông minh cho xế yêu của mình, các tài xế hãy đến ngay Skyauto để được tư vấn lắp đặt và hỗ trợ tốt nhất.

SKYAUTO là đơn vị chuyên cung cấp các loại phụ kiện ô tô uy tín, chất lượng nhất hiện nay.

Liên hệ:

Địa chỉ: Nhà số 4 - Ngõ 8 Đại Lộ Thăng Long - Nam Từ Liêm - Hà Nội

Hotline: 0987.780.212 hoặc 0988.900.116

Bán Buôn: 0833.221.968 hoặc 0333.654.589

 

Bước 1: Truy cập website và lựa chọn sản phẩm cần mua để mua hàng
Bước 2: Click và sản phẩm muốn mua, màn hình hiển thị ra pop up với các lựa chọn sau Nếu bạn muốn tiếp tục mua hàng: Bấm vào phần tiếp tục mua hàng để lựa chọn thêm sản phẩm vào giỏ hàng
Nếu bạn muốn xem giỏ hàng để cập nhật sản phẩm: Bấm vào xem giỏ hàng
Nếu bạn muốn đặt hàng và thanh toán cho sản phẩm này vui lòng bấm vào: Đặt hàng và thanh toán
Bước 3: Lựa chọn thông tin tài khoản thanh toán
Nếu bạn đã có tài khoản vui lòng nhập thông tin tên đăng nhập là email và mật khẩu vào mục đã có tài khoản trên hệ thống
Nếu bạn chưa có tài khoản và muốn đăng ký tài khoản vui lòng điền các thông tin cá nhân để tiếp tục đăng ký tài khoản. Khi có tài khoản bạn sẽ dễ dàng theo dõi được đơn hàng của mình
Nếu bạn muốn mua hàng mà không cần tài khoản vui lòng nhấp chuột vào mục đặt hàng không cần tài khoản
Bước 4: Điền các thông tin của bạn để nhận đơn hàng, lựa chọn hình thức thanh toán và vận chuyển cho đơn hàng của mình
Bước 5: Xem lại thông tin đặt hàng, điền chú thích và gửi đơn hàng
Sau khi nhận được đơn hàng bạn gửi chúng tôi sẽ liên hệ bằng cách gọi điện lại để xác nhận lại đơn hàng và địa chỉ của bạn.
Trân trọng cảm ơn.
Với mong muốn mang lại sự hài lòng cho quý khách khi mua hàng, chúng tôi có những quy định trong vận chuyển, nhằm đảm bảo rằng những sản phẩm quý khách mua là sản phẩm mà vừa ý nhất.
1. Chúng tôi sẽ được thực hiện và chuyển phát dựa trên mẫu khách hàng đã chọn. Trường hợp không có đúng sản phẩm Quý khách yêu cầu chúng tôi sẽ gọi điện xác nhận gửi sản phẩm tương tự thay thế.
2. Thời gian chuyển phát tiêu chuẩn cho một đơn hàng là 12 giờ kể từ lúc đặt hàng. Chuyển phát sản phẩm đến các khu vực nội thành thành phố trên toàn quốc từ 4 giờ kể từ khi nhận hàng, chuyển phát ngay trong ngày đến các vùng lân cận (bán kính từ 10km – 50km).
3. Các đơn hàng gửi đi quốc tế: không đảm bảo thời gian được chính xác như yêu cầu, không đảm bảo thời gian nếu thời điểm chuyển phát trùng với các ngày lễ, tết và chủ nhật tại khu vực nơi đến.
4. Trường hợp không liên lạc được với người nhận, người nhận đi vắng:
- Nếu chưa rõ địa chỉ chúng tôi sẽ lưu lại trong vòng 6 tiếng và liên lạc lại với người nhận, trong trường hợp ko liên lạc được đơn hàng sẽ bị hủy và không được hoàn lại thanh toán.
- Nếu địa chỉ là công ty, văn phòng, nhà ở… Chúng tôi sẽ gửi đồng nghiệp, người thân nhận hộ và ký xác nhận
- Để tại một nơi an toàn người nhận dễ nhận thấy tại nhà, văn phòng, công ty… Trường hợp này không có ký nhận.
5. Trường hợp người nhận không nhận đơn hàng:
- Chúng tôi sẽ hủy bỏ đơn hàng. Trường hợp này sẽ không được hoàn trả thanh toán.
6. Trường hợp không đúng địa chỉ, thay đổi địa chỉ:
- Không đúng địa chỉ: trường hợp sai địa chỉ chúng tôi sẽ lưu lại 6 tiếng và liên lạc với người gửi và người nhận để thỏa thuận về địa điểm, thời gian, nếu địa chỉ mới không quá 3km sẽ phát miễn phí. Trường hợp địa chỉ mới xa hơn 3km sẽ tính thêm phí theo quy định chuyển phát.
7. Trường hợp không tồn tại người nhận tại địa chỉ yêu cầu: đơn hàng sẽ được hủy và không được hoàn lại thanh toán.
8. Chúng tôi không vận chuyển sản phẩm đến các địa chỉ trên tàu hỏa, máy bay, tàu thủy, khu vực nguy hiểm, các khu vực cấm…

Có thể bạn quan tâm