Bộ thu cảm biến áp suất lốp theo xe

Bộ thu cảm biến áp suất lốp theo xe

Liên hệ

Chia sẻ sản phẩm

Thương hiệu: Skyauto

Thông thường hệ thống cảm biến áp suất lốp sẽ bao gồm: 01 bộ thu tín hiệu qua cổng USB và 04 van cảm biến tương ứng với 4 lốp xe. Trong đó, bộ thu tín hiệu sẽ làm nhiệm vụ thu nhận dữ liệu từ xe, sau đó truyền dữ liệu đến màn hình DVD của xe để người lái xe dễ dàng quan sát. Tuy nhiên, sau một thời gian dài sử dụng, bộ phận này có thể xảy ra sự cố, lỗi hoặc hỏng hóc, ảnh hưởng đến sự an toàn của xe. Khi đó, thay vì phải thay toàn bộ hệ thống TPMS, thì người sử dụng chỉ cần thay bộ thu cảm biến áp suất lốp theo xe ngay tại Skyauto.

bo-thu-cam-bien-ap-suat-lop-theo-xe-1

Thông số kỹ thuật bộ thu cảm biến áp suất lốp theo xe

- Chất liệu: ABS cao cấp

- Màu sắc: màu đen

- Tương thích: Hệ điều hành Android 4.0 trở lên.

bo-thu-cam-bien-ap-suat-lop-theo-xe-2

Tính năng của bộ thu cảm biến áp suất lốp theo xe

- Truyền thông tin dữ liệu sắc nét, rõ ràng, chính xác qua cổng OBD 2. Đồng thời phát ra tín hiệu cảnh báo khi tình trạng lốp không đạt chuẩn.

- Kết nối trực tiếp với xe qua cổng OBD2, không cần đấu nối dây.

- Lắp đặt dễ dàng, nhanh chóng.

- Giám sát tình trạng của lốp mọi lúc, mọi nơi.

- Dễ dàng thay thế mà không cần phải thay toàn bộ hệ thống cảm biến áp suất lốp trên xe.

Cách lắp bộ thu cảm biến áp suất lốp theo xe

bo-thu-cam-bien-ap-suat-lop-theo-xe-3

Hiện nay, bộ thu cảm biến áp suất lốp theo xe đang được bán tại Skyauto. Bác nào có nhu cầu thay thế thiết bị này hãy liên hệ ngay tới Skyauto để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

 

Bước 1: Truy cập website và lựa chọn sản phẩm cần mua để mua hàng
Bước 2: Click và sản phẩm muốn mua, màn hình hiển thị ra pop up với các lựa chọn sau Nếu bạn muốn tiếp tục mua hàng: Bấm vào phần tiếp tục mua hàng để lựa chọn thêm sản phẩm vào giỏ hàng
Nếu bạn muốn xem giỏ hàng để cập nhật sản phẩm: Bấm vào xem giỏ hàng
Nếu bạn muốn đặt hàng và thanh toán cho sản phẩm này vui lòng bấm vào: Đặt hàng và thanh toán
Bước 3: Lựa chọn thông tin tài khoản thanh toán
Nếu bạn đã có tài khoản vui lòng nhập thông tin tên đăng nhập là email và mật khẩu vào mục đã có tài khoản trên hệ thống
Nếu bạn chưa có tài khoản và muốn đăng ký tài khoản vui lòng điền các thông tin cá nhân để tiếp tục đăng ký tài khoản. Khi có tài khoản bạn sẽ dễ dàng theo dõi được đơn hàng của mình
Nếu bạn muốn mua hàng mà không cần tài khoản vui lòng nhấp chuột vào mục đặt hàng không cần tài khoản
Bước 4: Điền các thông tin của bạn để nhận đơn hàng, lựa chọn hình thức thanh toán và vận chuyển cho đơn hàng của mình
Bước 5: Xem lại thông tin đặt hàng, điền chú thích và gửi đơn hàng
Sau khi nhận được đơn hàng bạn gửi chúng tôi sẽ liên hệ bằng cách gọi điện lại để xác nhận lại đơn hàng và địa chỉ của bạn.
Trân trọng cảm ơn.
Với mong muốn mang lại sự hài lòng cho quý khách khi mua hàng, chúng tôi có những quy định trong vận chuyển, nhằm đảm bảo rằng những sản phẩm quý khách mua là sản phẩm mà vừa ý nhất.
1. Chúng tôi sẽ được thực hiện và chuyển phát dựa trên mẫu khách hàng đã chọn. Trường hợp không có đúng sản phẩm Quý khách yêu cầu chúng tôi sẽ gọi điện xác nhận gửi sản phẩm tương tự thay thế.
2. Thời gian chuyển phát tiêu chuẩn cho một đơn hàng là 12 giờ kể từ lúc đặt hàng. Chuyển phát sản phẩm đến các khu vực nội thành thành phố trên toàn quốc từ 4 giờ kể từ khi nhận hàng, chuyển phát ngay trong ngày đến các vùng lân cận (bán kính từ 10km – 50km).
3. Các đơn hàng gửi đi quốc tế: không đảm bảo thời gian được chính xác như yêu cầu, không đảm bảo thời gian nếu thời điểm chuyển phát trùng với các ngày lễ, tết và chủ nhật tại khu vực nơi đến.
4. Trường hợp không liên lạc được với người nhận, người nhận đi vắng:
- Nếu chưa rõ địa chỉ chúng tôi sẽ lưu lại trong vòng 6 tiếng và liên lạc lại với người nhận, trong trường hợp ko liên lạc được đơn hàng sẽ bị hủy và không được hoàn lại thanh toán.
- Nếu địa chỉ là công ty, văn phòng, nhà ở… Chúng tôi sẽ gửi đồng nghiệp, người thân nhận hộ và ký xác nhận
- Để tại một nơi an toàn người nhận dễ nhận thấy tại nhà, văn phòng, công ty… Trường hợp này không có ký nhận.
5. Trường hợp người nhận không nhận đơn hàng:
- Chúng tôi sẽ hủy bỏ đơn hàng. Trường hợp này sẽ không được hoàn trả thanh toán.
6. Trường hợp không đúng địa chỉ, thay đổi địa chỉ:
- Không đúng địa chỉ: trường hợp sai địa chỉ chúng tôi sẽ lưu lại 6 tiếng và liên lạc với người gửi và người nhận để thỏa thuận về địa điểm, thời gian, nếu địa chỉ mới không quá 3km sẽ phát miễn phí. Trường hợp địa chỉ mới xa hơn 3km sẽ tính thêm phí theo quy định chuyển phát.
7. Trường hợp không tồn tại người nhận tại địa chỉ yêu cầu: đơn hàng sẽ được hủy và không được hoàn lại thanh toán.
8. Chúng tôi không vận chuyển sản phẩm đến các địa chỉ trên tàu hỏa, máy bay, tàu thủy, khu vực nguy hiểm, các khu vực cấm…

Có thể bạn quan tâm